Chuyên mục
Thông tin

Bưu cục SWIFT247 tại Hà Nội và TP HCM luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

SWIFT247 hiện là một trong những ứng dụng vận chuyển hàng nhanh được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng cần ghi nhớ những thông tin cần thiết về hai bưu cục SWIFT247 tại Hà Nội và TP HCM. Để quá trình giao nhận hàng được thuận tiện hơn nhé!

Bưu cục SWIFT247 tại Hà Nội và TP HCM

SWIFT247 là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu hiện nay. Với thời gian giao nhận hàng “siêu hỏa tốc” chỉ trong vòng từ 5 giờ. Với gói dịch vụ Door to Door, quý khách chỉ cần ở tại nhà và thao tác trên ứng dụng của SWIFT247. Hàng hóa sẽ được lấy và giao đến tận nơi. Tuy nhiên, với các gói dịch vụ còn lại, quý khách sẽ phải tự đến các bưu cục SWIFT247. Để giao hoặc nhận hàng hóa và bưu phẩm của mình.

Vì vậy, việc ghi nhớ các bưu cục SWIFT247 là vô cùng cần thiết đối với cả khách giao và khách nhận hàng hóa. Cụ thể, SWIFT247 hiện nay có hai điểm giao nhận chính tại TP HCM và Hà Nội như sau.

Thành phố Hồ Chí Minh

60A Trường Sơn, P2, Tân Bình,
Tp. Hồ Chí Minh
(Bên ngoài Vietjet Plaza)

TEL : 1900 27 27 47

Hà Nội

64 Trần Nhân Tông, P.Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

TEL : 1900 27 27 47

>>> Xem thêm Danh sách các bưu cục của Swift247

Các gói dịch vụ cần phải đến bưu cục SWIFT247

SWIFT247 hiện có các dịch vụ: Door to door (D2D), Door to point (D2P), Point to door (P2D), Point to point (P2P). Ngoài D2D, khách hàng sẽ phải tự nhiến các bưu cục SWIFT247 để giao nhận hàng hóa khi sử dụng các gói dịch vụ còn lại. Khi giao nhận hàng hóa tại bưu cục SWIFT247, quý khách cần nắm rõ những thông tin sau đây.

Với dịch vụ Door to Door và Door to Point:

  1. S247 sẽ nhận hàng khi đơn hàng đã được tạo trên hệ thống ứng dụng. Khi nhận hàng, S247 hoặc đối tác giao nhận sẽ tiến hành đối chiếu mã vận đơn trên hệ thống cho người gửi. Sau đó sẽ xác nhận nhận hàng qua hình ảnh chụp lại.
  2. Người gửi không bàn giao hàng nếu đối tác nhận hàng không có đúng mã vận đơn khi đối chiếu. Trong trường hợp này, hãy báo lại với SWIFT247 để được hỗ trợ gửi lại được hàng một cách nhanh chóng nhất.
  3. Tất cả đơn hàng tạo D2D hoặc D2P sẽ được SWIFT247 liên hệ nhận ngay trong vòng 1 tiếng từ khi đặt đơn.
  4. Đơn hàng của khách phải được đóng gói, nhập khối lượng và kích thước thực theo quy định.
  5. Tiền cước sẽ được thu đúng như thông tin trên hệ thống mà khách hàng đã nhập.
  6. Số lần lấy hàng: Tài xế lấy hàng sẽ liên hệ ngay khi người gửi đặt đơn hàng trên hệ thống.
  7. Khi nhận thấy đơn hàng sai khối lượng, kích thước, nhân viên giao hàng sẽ nhập lại thông tin đúng ngay khi nhận hàng. Từ đây, cước phí cũng sẽ thay đổi theo thực tế. Trong trường hợp khách gửi không đồng ý, SWIFT247 sẽ từ chối nhận đơn hàng.
    a. Trường hợp lấy hàng không thành công với lý do phát sinh từ phía người gửi. Như không liên lạc được, người gửi hẹn lại thời gian….sẽ được xem là lấy hàng không thành công. Đơn hàng có thể sẽ bị hủy sau thời gian nhất định.
    b. Trường hợp lấy hàng không thành công với lý do phát sinh từ phía SWIFT247 (không lấy hàng kịp, lỗi hệ thống, thời tiết…). SWIFT247 sẽ trực tiếp liên hệ lại với khách hàng để sắp xếp lại thời gian nhận hàng.
  8. Một đơn hàng chỉ tương ứng với 1 kiện hàng với số trọng lượng điền như trên hệ thống.

Với dịch vụ Point to Door và Point to Point

  1. Số lần giao hàng: 1 lần/ngày. Tài xế sẽ gọi cho khách hàng 3 lần.
    a. Nếu giao hàng cho người nhận không thành công với lý do xuất phát từ phía người nhận. Như không nghe máy, không liên lạc được, người nhận hẹn lại thời gian giao hàng. Hàng hóa sẽ được mang về điểm giao nhận của SWIFT247 tại nơi người nhận. Khách nhận sắp xếp thời gian qua bưu cục SWIFT247 để nhận hàng hoặc xác nhận thời gian nhận lại thời gian nhận hàng.
    b. Nếu giao hàng cho người nhận không thành công với lý do xuất phát từ phía SWIFT247 (nhân viên không giao kịp, thời tiết, lỗi vận hành…). SWIFT247 sẽ tiến hành sắp xếp giao lại ngay lập tức.
    c. SWIFT247 sẽ gọi người nhận tối đa 3 lần trong trường hợp người nhận không nhấc máy.
  2. Khi giao hàng đến tay người nhận:
    a. Đồng ý cho người nhận hẹn lại thời gian giao theo quy định riêng
    b. Sau khi giao hàng thành công, người nhận cần kiểm tra ngoại quan và báo ngay cho nhân viên giao hàng nếu hàng hóa có vấn đề. Mọi khiếu nại về hư hỏng sẽ không được công nhận nếu khách hàng không phản hồi ngay, trừ trường hợp có bằng chứng xác nhận.
    c. Nhân viên giao hàng sẽ chờ tối đa 15 phút kể từ lúc liên hệ được người nhận.

Bưu cục SWIFT247 luôn sẵn sàng được hỗ trợ quý khách hàng, liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ nhé!

>>> Tham khảo về dịch vụ của Swift247


SWIFT247 – SHIP NƯỚC RÚT – KỊP TỪNG PHÚT

☎️ Hotline: 1900 27 27 47

🌐Website: https://swift247.vn/

🏤Trụ sở chính: Tầng 6 Vietjet Plaza, 60A Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

💞Tải app ngay hôm nay trải nghiệm ngay dịch vụ tận hưởng siêu tiện ích vận chuyển 4.0:

Android: http://bit.ly/2kkZK2O

IOS: https:https://apple.co/2kDLIK0

Website: https://app.swift247.vn/authorize

📌Địa chỉ bưu cục SWIFT247:

  • Đà Nẵng: 157-159 Hàm Nghi, quận Thanh Khê.
  • Hà Nội: 69 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng.
  • Hồ Chí Minh:
    • 60A Trường Sơn, quận Tân Bình.
    • 8bis Công Trường Quốc Tế (đối diện Hồ Con Rùa), quận 3.