QUY ĐỊNH GỬI VÀ NHẬN HÀNG

Quy định gửi hàng

1. S247 sẽ nhận hàng khi đơn hàng đã được tạo trên hệ thống (trang web hoặc ứng dụng) – Khi nhận hàng, S247 hoặc đối tác giao nhận sẽ tiến hành đối chiếu mã vận đơn trên hệ thống đã nhận cho người gửi, chụp lại ảnh xác nhận nhận hàng.

2. Người gửi không bàn giao hàng nếu đối chiếu đối tác nhận hàng không có đúng mã vận đơn, hãy báo lại với chúng tôi nếu có sự nhầm lẫn, S247 có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng gửi lại được đúng hàng nhanh chóng nhất.

3. Tất cả đơn hàng tạo D2D hoặc D2P sẽ được đối tác liên hệ nhận ngay trong vòng 1 tiếng từ khi đặt đơn.

4. Đơn hàng phải được đóng gói, nhập khối lượng và kích thước thực theo quy định.

5. Tiền cước sẽ được thu đúng như thông tin trên hệ thống mà khách hàng đã nhập.

6. Số lần lấy hàng: Tài xế lấy hàng sẽ liên hệ ngay khi người gửi đặt đơn hàng.

7. Khi nhận thấy đơn hàng sai khối lượng / kích thước NVGN nhập lại thông tin đúng ngay khi nhận hàng dẫn tới thay đổi cước phí, có thể cần phải bổ sung hoặc trả lại. Trong trường hợp khách gửi không đồng ý, S247 có quyền từ chối nhận đơn hàng.

a. Các trường hợp lấy hàng không thành công với lý do phát sinh từ phía Người gửi (không liên lạc được, người gửi hẹn lại thời gian….) được xem là lấy hàng không thành công và đơn hàng có thể sẽ bị hủy sau thời gian nhất định.

b. Các trường hợp lấy hàng không thành công với lý do phát sinh từ phía S247 (không lấy hàng kịp, lỗi hệ thống, thời tiết…) chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ lại với khách hàng để sắp xếp lấy lại.

Quy định nhận hàng

Với dịch vụ này, người gửi trực tiếp mang hàng ra điểm giao nhận của S247 theo thời gian trên website, ứng dụng thông báo để kịp gửi sớm nhất có thể

1. Tiền cước sẽ được thu đúng như thông tin trên hệ thống mà khách hàng đã nhập

2. Khi thấy đơn hàng sai khối lượng / kích thước NVGN nhập lại thông tin đúng ngay khi nhận hàng dẫn tới thay đổi cước phí, có thể cần phải bổ sung hoặc trả lại. Trong trường hợp khách đổi không đồng ý …..

Giao hàng

1. S247 sẽ nhận hàng khi đơn hàng đã được tạo trên hệ thống (trang web hoặc ứng dụng) – Khi nhận hàng, S247 hoặc đối tác giao nhận sẽ tiến hành đối chiếu mã vận đơn trên hệ thống đã nhận cho người gửi, chụp lại ảnh xác nhận nhận hàng.

2. Người gửi không bàn giao hàng nếu đối chiếu đối tác nhận hàng không có đúng mã vận đơn, hãy báo lại với chúng tôi nếu có sự nhầm lẫn, S247 có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng gửi lại được đúng hàng nhanh chóng nhất.

3. Tất cả đơn hàng tạo D2D hoặc D2P sẽ được đối tác liên hệ nhận ngay trong vòng 1 tiếng từ khi đặt đơn.

4. Đơn hàng phải được đóng gói, nhập khối lượng và kích thước thực theo quy định.

5. Tiền cước sẽ được thu đúng như thông tin trên hệ thống mà khách hàng đã nhập.

6. Số lần lấy hàng: Tài xế lấy hàng sẽ liên hệ ngay khi người gửi đặt đơn hàng.

7. Khi nhận thấy đơn hàng sai khối lượng / kích thước NVGN nhập lại thông tin đúng ngay khi nhận hàng dẫn tới thay đổi cước phí, có thể cần phải bổ sung hoặc trả lại. Trong trường hợp khách gửi không đồng ý, S247 có quyền từ chối nhận đơn hàng.

a. Các trường hợp lấy hàng không thành công với lý do phát sinh từ phía Người gửi (không liên lạc được, người gửi hẹn lại thời gian….) được xem là lấy hàng không thành công và đơn hàng có thể sẽ bị hủy sau thời gian nhất định.

b. Các trường hợp lấy hàng không thành công với lý do phát sinh từ phía S247 (không lấy hàng kịp, lỗi hệ thống, thời tiết…) chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ lại với khách hàng để sắp xếp lấy lại.

Trả hàng

Với dịch vụ này, người gửi trực tiếp mang hàng ra điểm giao nhận của S247 theo thời gian trên website, ứng dụng thông báo để kịp gửi sớm nhất có thể

1. Tiền cước sẽ được thu đúng như thông tin trên hệ thống mà khách hàng đã nhập

2. Khi thấy đơn hàng sai khối lượng / kích thước NVGN nhập lại thông tin đúng ngay khi nhận hàng dẫn tới thay đổi cước phí, có thể cần phải bổ sung hoặc trả lại. Trong trường hợp khách đổi không đồng ý …..