Xu hướng của chuyển phát nhanh hiện nay như thế nào? Như chúng ta đều đã biết rằng công nghệ đang thay đổi mọi thứ. Trong ngành chuyển phát nhanh, sự thay đổi cũng diễn ra từng ngày. Kỳ vọng của khách hàng về các dịch vụ chuyển phát nhanh, ship hàng online là rất lớn. Đặc biệt là trong thời kỳ bùng nổ của thương mại điện tử. Các thương nhân cần một đối tác chuyển phát nhanh đáng tin cậy, đảm bảo dịch vụ giao hàng tốt nhất bao gồm dịch vụ giao hàng trong ngày
Giao hàng tận nơi hiện đang diễn ra ở nhiều nơi trên thế giới. Trong đó các cá nhân và khách hàng doanh nghiệp chú ý nhiều hơn đến chất lượng dịch vụ và tính kịp thời, so với các yếu tố khác.
Trong tương lai, các dịch vụ giao hàng có thể trở nên tốt hơn với những xu hướng này:
Xe máy chuyển phát nhanh
Chuyển phát nhanh bằng xe máy là một trong những cách phổ biến nhất. Để các công ty hậu cần vận chuyển các mặt hàng cho khách hàng ở Việt Nam. Bao gồm từ các sản phẩm quần áo đến các mặt hàng tạp hóa hoặc thực phẩm nấu sẵn. Và cũng có thể cung cấp các tài liệu quan trọng từ điểm này sang điểm khác ngay sau khi đặt dịch vụ.
Vì xe máy là phương tiện có thể luồn lách vào những ngõ nhỏ. Để tránh tắc nghẽn và không gây ùn tắc trong thời gian giao hàng hoặc nhận hàng.
>>> Xem thêm: 10 điều có thể bạn chưa biết về dịch vụ chuyển phát nhanh, ship hàng online hiện nay
Giao hàng bằng máy bay không người lái
Bằng cách sử dụng máy bay không người lái hoặc các loại phương tiện bay tự động khác có thể mang theo các kiện hàng nhẹ và đặt chúng tại địa điểm của người nhận.
Giao hàng không người lái, cả thương mại và phi thương mại, hiện đã và đang diễn ra ở nhiều nơi trên toàn cầu. Máy bay không người lái không chỉ nhanh với tốc độ giao hàng gấp mười lần so với ô tô. Mà còn là loại công nghệ hiện đại mà thế hệ ngày nay khao khát.
Xe Robot công nghệ tự vận hành
Những phương tiện giao hàng này được gắn camera, cảm biến và các công cụ khác. Để biến thành trợ lý thông minh có thể thực hiện các chức năng giao hàng mà không cần tài xế. Hoạt động dưới sự giám sát của người vận hành trong các trung tâm điều khiển. Để đảm bảo rằng các robot giao hàng đang trên đường đến đúng điểm đến.
Các công ty dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến có thể hưởng lợi từ việc này vì Robot có thể hỗ trợ các nhà hàng ở bất cứ nơi nào khách hàng muốn bữa ăn yêu thích của họ được giao.
Ứng dụng di động
Đối với các công ty hậu cần, ứng dụng quản lý trên smartphone là một công cụ hữu ích, vì các ứng dụng này giúp người dùng sử dụng dịch vụ nhanh chóng, tiện ích và có thể theo dõi được hàng hóa một cách chính xác nhất.
Ví dụ, ứng dụng Swift247 cho phép người dùng ở Việt Nam có thể đặt dịch vụ ship hàng, lấy hàng tận cửa hoặc bưu cục và giao hàng tận tay người nhận, hoặc cũng có thể ở bưu cục điểm đến. Ngoài ra, tốc độ giao hàng tận cửa của Swift247 từ Hà Nội đến TP Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 6 tiếng.
>>> Xem thêm:
SWIFT247 – SHIP NƯỚC RÚT – KỊP TỪNG PHÚT
Hotline: 1900 27 27 47
🌐Website: https://swift247.vn/
Trụ sở chính: Tầng 6 Vietjet Plaza, 60A Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
💞Tải app ngay hôm nay trải nghiệm ngay dịch vụ tận hưởng siêu tiện ích vận chuyển 4.0:
Android: http://bit.ly/2kkZK2O
IOS: https:https://apple.co/2kDLIK0
Website: https://app.swift247.vn/authorize
📌Địa chỉ bưu cục SWIFT247:
- Đà Nẵng: 157-159 Hàm Nghi, quận Thanh Khê.
- Hà Nội: 69 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng.
- Hồ Chí Minh:
- 60A Trường Sơn, quận Tân Bình.
- 8bis Công Trường Quốc Tế (đối diện Hồ Con Rùa), quận 3.