Chuyên mục
Thông tin

Hướng dẫn cách gửi hàng bằng SWIFT247

Ứng dụng chuyển phát nhanh SWIFT247 đang là dịch vụ được rất nhiều người ưa chuộng và trở thành xu hướng mới trong việc vận chuyển hàng hóa. Cùng xem qua hướng dẫn gửi hàng bằng SWIFT247 để có được những trải nghiệm dịch vụ chuyển phát nhanh vô cùng tiện lợi này nhé!

Hướng dẫn cách gửi hàng bằng SWIFT247

Cùng với sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông và công nghệ hiện đại, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ gửi chuyển phát nhanh ra đời ngày càng nhiều. Một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực gửi chuyển phát nhanh hiện nay đó là SWIFT247. Những hướng dẫn cách gửi hàng bằng SWIFT247 sau đây sẽ giúp khách hàng có thể sử dụng dịch vụ một cách hiệu quả nhất.

Hướng dẫn cách gửi hàng bằng SWIFT247

Bước 1: Tải ngay ứng dụng SWIFT247 bằng cách truy cập website www.swift247.vn hoặc link sau: Android: http://bit.ly/2ZGYhU3 ; IOS: https://apple.co/2yQOfnf

Bước 2: Đăng kí tài khoản và đăng nhập vào ứng dụng SWIFT247.

Bước 3: Nhập các thông tin cụ thể về hàng hóa cần vận chuyển. Lựa chọn gói dịch vụ với thời gian và cách thức vận chuyển phù hợp với nhu cầu.

Bước 4: Bàn giao hàng cho đối tác lấy hàng (với dịch vụ D2D hoặc D2P) hoặc mang đến điểm giao nhận của SWIFT247 (với dịch vụ P2P hoặc P2D).

  • Door to door (D2D): SWIFT247 sẽ đến lấy và giao hàng tận nơi.
  • Door to point (D2P): SWIFT247 sẽ đến lấy hàng tận nơi trên địa chỉ. Khách sẽ nhận hàng tại điểm giao nhận của SWIFT247.
  • Point to door (P2D): khách gửi hàng tại điểm nhận SWIFT247 và nhận hàng tại địa chỉ riêng.
  • Point to point (P2P): khách sẽ gửi và nhận tại điểm giao nhận của SWIFT247.

Bước 5: Theo dõi lộ trình và trạng thái đơn hàng của bạn (được cập nhật 24/7) trên website và ứng dụng của SWIFT247. Hàng hóa sẽ nhanh chóng đến tận tay người nhận!

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ của SWIFT247

Sau khi nắm rõ hướng dẫn cách gửi hàng bằng SWIFT247, khách hàng cần lưu ý thêm một số thông tin cần thiết sau.

Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ Door to Door và Door to Point:

  • SWIFT247 sẽ nhận hàng sau khi đơn hàng được tạo trên hệ thống. Khi nhận hàng, SWIFT247 sẽ tiến hành đối chiếu mã vận đơn trên hệ thống đã nhận cho người gửi và chụp lại ảnh xác nhận nhận hàng.
  • Người gửi sẽ không bàn giao hàng nếu trong quá trình đối chiếu, đối tác nhận hàng không có đúng mã vận đơn. Trong trường hợp này, khách có thể báo lại với SWIFT247 để được hỗ trợ.
  • Tất cả đơn hàng sử dụng dịch vụ D2D và D2P sẽ được đối tác liên hệ và nhận ngay trong vòng 1 giờ kể từ khi nhận đơn hàng.
  • Đơn hàng của khách phải được đóng gói, nhập khối lượng và kích thước thực theo quy định. Phí tiền cước sẽ được thu theo đúng như thông tin trên hệ thống đã nhập.
  • Khi nhận thấy đơn hàng sai khối lượng hoặc kích thước, nhân viên SWIFT247 sẽ nhập lại thông tin theo đúng thực tế ngay khi nhận hàng. Cước phí lúc này cũng sẽ thay đổi.
  • Đối với những trường hợp lấy hàng không thành công do những vấn đề phát sinh từ phía người gửi (không liên lạc được với người gửi, người gửi hẹn lại thời gian….) thì sẽ được xem là lấy hàng không thành công. Đơn hàng có thể sẽ bị hủy sau một thời gian nhất định.
  • Đối với những trường hợp lấy hàng không thành công với lý do phát sinh từ phía SWIFT247 (không lấy hàng kịp, lỗi hệ thống, thời tiết…), SWIFT247 sẽ trực tiếp liên hệ lại với khách hàng để sắp xếp thời gian lấy hàng.

Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ mang hàng đi gửi (Point to Door và Point to Point):

  • Người gửi phải trực tiếp mang hàng ra điểm giao nhận của SWIFT247 theo đúng như thời gian trên website hoặc ứng dụng thông báo để kịp gửi hàng sớm nhất có thể. Phí cước sẽ được thu đúng như thông tin trên hệ thống mà khách hàng đã nhập.
  • Trong quá trình nhận hàng, nếu thấy hàng sai khối lượng và kích thước, nhân viên của SWIFT247 sẽ nhập lại thông tin đúng. Cước phí dịch vụ cũng sẽ thay đổi.
  • Nếu giao hàng cho người nhận không thành công do các vấn đề xuất phát từ phía người nhận (người nhận không nghe máy, không liên lạc được, người nhận hẹn lại thời gian giao hàng…), hàng sẽ được chuyển về điểm giao nhận của SWIFT247 (tại thành phố người nhận). Khách sẽ phải sắp xếp thời gian đến điểm giao nhận của SWIFT247 để nhận hàng hoặc xác nhận thời gian nhận lại hàng.
  • Nếu giao hàng cho người nhận không thành công với lý do xuất phát từ phía SWIFT247 (nhân viên không giao kịp, lỗi hệ thống…), SWIFT247 sẽ tiến hành sắp xếp thời gian giao lại ngay lập tức.
  • Khi giao hàng đến tay người nhận: SWIFT247 đồng ý cho người nhận hẹn lại thời gian giao hàng nếu người nhận có sự thay đổi về thời gian. Sau khi giao hàng thành công, người nhận cần phải kiểm tra sản phẩm và báo ngay cho nhân viên giao hàng nếu có vấn đề.

Hy vọng với những hướng dẫn cách gửi hàng bằng SWIFT247 trên, quý khách sẽ có những trải nghiệm dịch vụ một cách tuyệt vời nhất!


SWIFT247 – SHIP NƯỚC RÚT – KỊP TỪNG PHÚT

☎️ Hotline: 1900 27 27 47

🌐Website: https://swift247.vn/

🏤Trụ sở chính: Tầng 6 Vietjet Plaza, 60A Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

💞Tải app ngay hôm nay trải nghiệm ngay dịch vụ tận hưởng siêu tiện ích vận chuyển 4.0:

Android: http://bit.ly/2kkZK2O

IOS: https:https://apple.co/2kDLIK0

Website: https://app.swift247.vn/authorize

📌Địa chỉ bưu cục SWIFT247:

  • Đà Nẵng: 157-159 Hàm Nghi, quận Thanh Khê.
  • Hà Nội: 69 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng.
  • Hồ Chí Minh:
    • 60A Trường Sơn, quận Tân Bình.
    • 8bis Công Trường Quốc Tế (đối diện Hồ Con Rùa), quận 3.