Trải nghiệm khách hàng về dịch vụ giao hàng nhận ngay có quan trọng không? Giao hàng nhận ngay được xem là một trong những dịch vụ. Đánh giá là thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Bởi ưu điểm về tốc độ chính là điểm mạnh mà dịch vụ này mang lại cho người dùng. Vậy trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ giao hàng nhận ngay như thế nào? Cùng tham khảo bài viết để biết câu trả lời nhé!
Sự ra đời của dịch vụ giao hàng nhận ngay
Với sự phát triển của khoa học và công nghệ, các dịch vụ chuyển phát nhanh ra đời ngày càng nhiều. Đặc biệt là hình thức giao hàng nhận ngay. Các doanh nghiệp sẽ rất dễ dàng bắt kịp nhau trong việc cập nhật những tiến bộ của khoa học kĩ thuật. Các cơ sở hạ tầng tiên tiến để tạo ra các sản phẩm tối ưu nhất. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh ra đời ngày càng nhiều. Nhưng sự khác biệt thì không đáng kể. Vì vậy, doanh nghiệp nào có thể tạo điểm nhấn riêng biệt cho mình. Trên thị trường khắc nghiệt này sẽ có lợi thế lớn để có thể ghi điểm đối với khách hàng.
Trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ giao hàng nhanh nhận ngay
Hiện nay, khi đời sống kinh tế đã phát triển hơn trước rất nhiều thì giá cả đã không còn là vấn đề ưu tiên hàng đầu. Cùng một mặt hàng, khách hàng sẽ có xu hướng yêu thích. Chọn mua hàng ở những nơi mang lại cho họ sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Mặc cho giá cả có “nhỉnh” hơn những đối thủ khác.
Trải nghiệm dịch vụ của khách hàng có thể thể hiện qua nhiều mặt. Như sự tiện lợi trong khâu mua bán, dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng. Hay không gian bán hàng, phong cách phục vụ của nhân viên…
Vậy để cải thiện chất lượng dịch vụ của mình, bạn cần làm gì đầu tiên? Hãy bắt đầu từ việc đảm bảo tốc độ giao hàng cho khách. Đặc biệt là hình thức giao hàng nhận ngay đối với các sản phẩm được bán online. Hoặc thông qua các sàn thương mại điện tử.
Thị trường thương mại điện tử và kinh doanh online là một mảnh đất màu mỡ. Mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn khai thác. Để có thể đứng vững, bên cạnh nguồn hàng chất lượng. Doanh nghiệp phải đảm bảo được tốc độ giao nhận hàng hóa của mình. Việc phải chờ vài ngày để có được món hàng đặt mua trên mạng là quá lâu. Khả năng hủy đơn, “bùng” hàng của khách sẽ cao hơn rất nhiều.
Một khách hàng tại TP HCM sẽ ưu tiên đặt mua chiếc áo tại Hà Nội vào buổi sáng. Nhưng ngay chiều hôm ấy đã nhận được hàng hơn là mua một chiếc áo tại TP HCM nhưng lại mất 2-3 ngày để ship đến nhà.
Các tiêu chí đánh giá dịch vụ giao hàng nhận ngay
Bên cạnh yếu tố tốc độ giao hàng, một dịch vụ giao hàng tốt cũng cần phải đáp ứng các tiêu chí:
- Địa chỉ giao nhận: hàng hóa có khả năng được chuyển đến mọi nơi trong thành phố và các tỉnh thành. Với thời gian nhanh nhất (thường là từ 2 – 3 tiếng đối với đơn nội thành và dưới 24 tiếng với các đơn vận chuyển chuyển liên tỉnh).
- Thời gian giao nhận: không phải lúc nào khách hàng cũng sẵn sàng để nhận hàng. Phía dịch vụ giao hàng cần gọi điện xác nhận cho khách hàng trước. Chủ động sắp xếp thời gian liên hệ lại khi khách không thể nhận hàng ngay.
- Thái độ làm việc: nhà cung cấp dịch vụ cần có thái độ làm việc chuyên nghiệp. Luôn vui vẻ, niềm nở đối với khách hàng và tạo điều kiện tốt nhất để khách sử dụng các dịch vụ.
- Áp dụng công nghệ tiên tiến: không dừng lại ở các hình thức giao nhận hàng truyền thống hay offline, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giao hàng cần chú ý đến việc mở rộng quy mô, thị trường và đối tượng khách hàng của mình qua các ứng dụng điện thoại, trang thương mại điện tử hoặc nhiều kênh mạng xã hội để tiếp cận với người tiêu dùng nhiều hơn và mang đến cho họ những sự tiện lợi nhất khi sử dụng dịch vụ.
Giao hàng nhận ngay cùng SWIFT247
Hiểu được những mong muốn và nhu cầu của khách hàng hiện nay. SWIFT247 đã không ngừng cải tiến và cho ra đời nhiều gói dịch vụ chuyển phát nhanh hấp dẫn. Khách hàng sẽ được trải nghiệm sự tiện lợi tuyệt đối với ứng dụng SWIFT247 trên điện thoại thông minh của mình.
Khoảng cách địa lý hơn 2000km từ Hà Nội đến TP HCM sẽ được rút ngắn chỉ trong vòng 5 tiếng thông qua hình thức vận chuyển đường hàng không. Đối với khu vực Đà Nẵng, hàng hóa và bưu phẩm sẽ chỉ cần 4 giờ để đến tay người tiêu dùng ở hai thành phố lớn nhất cả nước.
Bạn cũng không cần phải đến các điểm giao dịch của SWIFT247 để gửi nhận hàng. Gói dịch vụ Door to door của SWIFT247 sẽ đến tận nhà nhận hàng và giao tận nơi cho khách. Nhờ đó, bạn có thể chủ động thời gian và an tâm sắp xếp công việc một cách thuận tiện nhất.
Hai đối tác chiến lược lớn nhất của SWIFT247 là Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet và Công ty TNHH Grab. Sẽ là hai cái tên đáng tin cậy, giúp bạn có được sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Giờ đây, chỉ cần tải ngay ứng dụng của SWIFT247 về điện thoại (Android: http://bit.ly/2kkZK2O , IOS: https://apple.co/2kDLIK0 ). Sử dụng dịch vụ hoặc có thể gọi về số hotline (1900 27 27 470) để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. Dịch vụ giao hàng nhận ngay của SWIFT247 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
>>> Xem thêm: