Chuyên mục
Thông tin

Xử lý khi nhận hàng mua online bị lỗi, bị hỏng
và làm cách nào để gửi trả hoặc đổi hàng?

Làm cách nào để gửi trả hoặc đổi hàng? Gói hàng mà bạn đã chờ đợi có thể chứa quần áo, mỹ phẩm, rượu vang, hoặc thậm chí là phụ tùng xe hơi. Nhưng khi bạn đã nhận được hàng, bạn nhận ra nó không giống với những gì mình tưởng tượng. Việc cần làm là gì? Làm thế nào để trả lại hàng mua trên Internet? Thông thường chi tiết về việc đổi trả sẽ được viết trên Website của các cửa hàng, hoặc trang trung gian thương mại điện tử. Khách hàng có thể đổi trả trong khoảng 14-15 ngày kể từ ngày nhận được hàng.

Bạn nên đóng gói lại hàng hóa một cách cẩn thận, vì nếu không làm như vậy, người bán có quyền khấu trừ một phần tiền hoàn lại. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chính chiếc hộp ban đầu mà bạn nhận được. Trong trường hợp gói hàng ban đầu không còn sử dụng được, các bạn hãy liên hệ với Swift247 để Swift cung cấp cho bạn một gói hàng đúng tiêu chuẩn và bảo đảm an toàn cho hàng hóa.

>>> Xem thêm: 10 điều có thể bạn chưa biết về dịch vụ chuyển phát nhanh, ship hàng online hiện nay

Lam-cach-nao-de-gui-tra-hoac-doi-hang-Khi-hang-mua-online-bi-loi-bi-hong.png
Những tài liệu cần thiết cần có để trả lại hàng hóa đã mua.

Bao gồm những bằng chứng vận chuyển, loại tài liệu thường phải có đó là hóa đơn mua hàng ban đầu. Nên kiểm tra hoặc hỏi trực tiếp người bán về những tài liệu bắt buộc cần phải đi kèm để thực hiện thủ tục đổi trả.

Có được hoàn tiền cho hàng hóa đã mua từ cửa hàng thương mại điện tử (E-commerce) không?

Khi nhận được hàng hóa bị lỗi hoặc hư hỏng khi mua trên mạng, bạn sẽ được hoàn lại tiền. Nhưng nếu bạn đổi ý định về việc muốn mua/nhận lô hàng, thì bạn sẽ phải liên hệ với người bán để xem họ có chấp nhận trả lại hay không.

Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ phải trả chi phí vận chuyển khi bạn muốn trả lại hàng đã mua trên Internet.

Khi đã chuyển hàng trở lại cho người bán, làm thế nào để theo dõi đơn hàng?

Bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh cung cấp dịch vụ theo dõi của Swift247. Bạn sẽ được cập nhật thông tin về địa điểm, vị trí của bưu kiện. Ngoài ra, bạn nên giữ liên lạc trực tiếp với người bán hoặc cửa hàng trực tuyến đó để việc đổi hoặc trả hàng diễn ra một cách thuận lợi nhất.

>>> Xem thêm:


SWIFT247 – SHIP NƯỚC RÚT – KỊP TỪNG PHÚT

☎️ Hotline: 1900 27 27 47

🌐Website: https://swift247.vn/

🏤Trụ sở chính: Tầng 6 Vietjet Plaza, 60A Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

💞Tải app ngay hôm nay trải nghiệm ngay dịch vụ tận hưởng siêu tiện ích vận chuyển 4.0:

Android: http://bit.ly/2kkZK2O

IOS: https:https://apple.co/2kDLIK0

Website: https://app.swift247.vn/authorize

📌Địa chỉ bưu cục SWIFT247:

  • Đà Nẵng: 157-159 Hàm Nghi, quận Thanh Khê.
  • Hà Nội: 69 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng.
  • Hồ Chí Minh:
    • 60A Trường Sơn, quận Tân Bình.
    • 8bis Công Trường Quốc Tế (đối diện Hồ Con Rùa), quận 3.