Hỗ trợ

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

Quy định và hướng dẫn

Trong việc giao dịch vận chuyển hàng hoá, việc làm các thủ tục và giấy tờ cần thiết theo quy của điều lệ là một vấn đề hết sức cần thiết. Nó là cơ sở pháp lý để ràng buộc bên chủ hàng và bên vận tải phải có trách nhiệm với nhau, đồng thời nó cũng là cơ sở pháp lý để đề cao tinh thần trách nhiệm của bên vận tải và bên chủ hàng đối với việc thực hiện kế hoạc vận tải, kế hoạch lưu thông hàng hoá của Nhà nước.

a
Quý khách vui lòng cài đặt và đăng ký ứng dụng của SWIFT247 hoặc quý khách có thể trực tiếp tạo đơn hàng trên website www.swift247.vn
Bước 1: Truy cập website www.swift247.vn hoặc tải ứng dụng tại App Store hoặc Google Play.
Bước 2: Đăng ký tài khoản và đăng nhập.
Bước 3: Lựa chọn dịch vụ với thời gian vận chuyển phù hợp.
Bước 4: Bàn giao hàng cho đối tác lấy hàng hoặc mang đến điểm giao nhận của SWIFT247.
Bước 5: Theo dõi kiện hàng.
a
Hiện tại, SWIFT247 là công ty chuyến phát hỏa tốc đường hàng không, hiện tại chúng tôi cung cấp 04 dịch vụ chính sau cho khách hàng:
  • P2P (Point to Point) Gửi và nhận hàng tại điểm giao nhận của S247

  • P2D (Point to Door) Gửi hàng tại điểm giao nhận của S247, Nhận hàng tận nơi tại địa chỉ riêng

  • D2D (Door to Door) S247 lấy và giao hàng tận nơi

  • D2P (Door to Point) S247 lấy hàng tận nơi người gửi, Nhận hàng tại điểm giao nhận của S247

  • Cho tới tháng 9/2019 SWIFT247 sẽ phục vụ vận chuyển chính tuyến đường Hà Nội Hồ Chí Minh, và sẽ tiến hành mở rộng sớm phạm vi phục vụ sang các tỉnh thành có sân bay khác, để đáp ứng được nhu cầu khách hàng.
    a
    SWIFT247 nhận đơn khi quý khách tạo đơn trực tiếp trên website www.swift247.vn hoặc ứng dụng của SWIFT247. Nếu gặp vấn đề khi đăng kí tài khoản, quý khách có thể liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của SWIFT247 1900272747 để được hỗ trợ.
    a
    Quý khách được lựa chọn các khung giờ nhận hàng, khung giờ này được xác định trên website www.swift247.vn hoặc ứng dụng của SWIFT247.
    a
    Quý khách vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng của SWIFT247 1900272747 để được hỗ trợ thông tin.
    a
    Quý khách vui lòng tải ứng dụng S247 hoặc truy cập website www.swift247.vn để tạo đơn hàng và thuận tiện hơn trong việc theo dõi hành trình thực tế của đơn hàng. Nếu gặp vấn đề khi sử dụng, quý khách có thể liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của SWIFT247 1900272747 để được hỗ trợ.
    a
    Hiện nay SWIFT247 chỉ hỗ trợ dịch vụ giao nhận tại nhà trong nội thành Hà Nội và TP HCM. Các dịch vụ liên tỉnh sẽ được cập nhật trên website www.swift247.vn.
    a
    a
    Hiện nay SWIFT247 cung cấp thêm các dịch vụ đóng gói hàng hóa, dịch vụ bảo hiểm cho hàng hóa có giá trị cao và dịch vụ cập nhật tình trạng đơn hàng. Quý khách vui lòng tham khảo thêm thông tin lại link https://swift247.vn/bang-gia.
    a
    Hiện nay SWIFT247 chỉ hỗ trợ giao hàng một lần, khi giao hàng không thành công do lỗi từ phía khách hàng, quý khách vui lòng trực tiếp đến điểm giao nhận để nhận hàng hóa.
    a
    Quý khách vui lòng cung cấp mã số đơn hàng để SWIFT247 kiểm tra thông tin đồng thời sắp xếp tài xế đến lấy hàng trong thời gian sớm nhất.
    a
    Hiện nay một đơn hàng tạo trên webisite https://swift247.vn hoặc ứng dụng SWIFT247 sẽ do một tài xế phụ trách, việc gom đơn hàng cho 1 tài xế đang được SWIFT247 nghiên cứu và phát triển.
    a
    Hiện nay SWIFT247 chưa cung cấp dịch vụ cộng thêm, SWIFT247 sẽ ghi nhận ý kiến đóng góp của quý khách để trong tương lai công ty sẽ có thêm những dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
    a
    Nhằm tránh sai sót trong việc tính giá thành và thông tin sản phẩm nên quý khách không thể cập nhật thông tin người gửi và người nhận sau khi tạo đơn hàng, tuy nhiên hệ thống SWIFT247 hiện có nhân viên hỗ trợ chức năng thay đổi thông tin khách hàng. Quý khách vui lòng liên hệ vào số 1900272747 ( cước phí 1000 vnd / 1 phút ) để cập nhật thông tin.
    a
    SWIFT247 tin tưởng rằng Quý khách hiểu rõ nhất về hàng hóa/ sản phẩm mình cần gửi. Và việc đóng gói hàng hóa từ Quý khách trước khi SWIFT247 đến lấy hàng sẽ đảm bảo an toàn, tránh sự va chạm, ảnh hưởng bởi các hàng hóa khách trong suốt quá trình vận chuyển thông thường. Quý khách có thể tham khảo thêm tiêu chuẩn đóng gói Ngoài ra, các sản phẩm dễ vỡ, dễ hư hỏng, Quý khách vui lòng thông báo với nhân viên nhận hàng để SWIFT247 có thể lưu ý đặc biệt đối với các đơn hàng này.
    a
    Vui lòng lưu ý rằng tùy vào trạng thái đơn hàng khi hủy hệ thống của Swift247 mới có thể cập nhật thay đổi, vui lòng liên hệ hotline 1900 272747 để kiểm tra và thông báo ngay lập tức khi có yêu cầu thay đổi.
    a
    Việc hủy đơn sẽ dẫn tới chi phí phát sinh khi đơn hàng đã được vận chuyển, và chi phí hoàn để hoàn trả về khách hàng. Tổng chi phí bao gồm chi phí hàng đã gửi đi và chi phí hoàn về. Hiện tại mỗi lượt lấy hàng/giao hàng chi phí tạm tính 25k, một chặng bay bằng cước phí hiển thị trên hệ thống. Vui lòng tham khảo kỹ hơn chi phí hủy đơn hàng tại https://swift247.vn/dieu-khoan-su-dung hoặc liên hệ hotline 1900 272747 để biết thêm chi tiết.
    a
    Bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình bằng cách truy cập trang web hoặc ứng dụng Swift 247, đăng nhập thông tin người gửi hoặc người nhận, chọn mục Lịch sử, ấn chọn đơn hàng mình muốn theo dõi, trạng thái lịch sử cũng như hiện tại của đơn hàng sẽ hiện tại đây.
    a
    Khi đơn hàng được tạo thành công, sẽ có 1 mã số được chỉ định cho đơn hàng đó, trong thông báo xác nhận thanh toán/đặt hàng thành công sẽ có số theo dõi đơn hàng. Hoặc bạn có thể truy cập trang web hoặc ứng dụng Swift 247, đăng nhập thông tin người gửi hoặc người nhận, chọn mục Lịch sử, mọi đơn hàng liên quan sẽ được liệt kê ở đây Trường hợp không có/không thấy, vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để kiểm tra.
    a
    Với bất kì trường hợp nào trạng thái đơn hàng hiển thị sai lệch, vui lòng liên hệ hotline 1900 272747 của chúng tôi để kiểm tra. Trong trường hợp có sự thay đổi thông tin đơn hàng theo yêu cầu người gửi, hoặc một số sự cố hệ thống, đơn hàng có thể bị chậm cập nhật hơn so với thực tế.
    a
    Ngay khi nhận hàng từ người gửi, chúng tôi khuyến khích khách hàng kiểm tra ngoại quan. Trong vòng 1 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu phát hiện hư hại, thiếu hàng, vui lòng chụp lại ảnh và liên hệ ngay với chúng tôi để có thể tiến hành xác minh và xử lí theo Điều khoản sử dụng.
    a
    Vui lòng lưu ý rằng thời gian chuyển phát có thể thay đổi tùy thuộc vào lịch bay hoặc các yếu tố ngoại quan, thời tiết nhất định. Nếu nghi ngờ về thất lạc hoặc để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để kiểm tra.
    a
    Hiện nay SWIFT 247 chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa cho các đơn hàng có trọng lượng tối đa 30kg, nếu các đơn hàng có trọng lượng trên 30kg quý khách vui lòng hỗ trợ tách thành các đơn hàng có trọng lượng dưới 30 kg.
    a
    Quý khách có thể tham khảo những loại hàng hóa cấm vận chuyển và vận chuyển có điều kiện qua link https://swift247.vn/hang-hoa-khong-van-chuyen. SWIFT 247 không hỗ trợ vận chuyển những loại hàng hóa nằm trong danh mục hàng hóa cấm vận chuyển , nếu quý khách cố ý gửi những loại hàng hóa trên, SWIFT 247 sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra hư hỏng, thất lạc hoặc truy cứu trách nhiệm.
    a
    Quý khách có thể tham khảo những loại hàng hóa cấm vận chuyển và vận chuyển có điều kiện qua link https://swift247.vn/hang-hoa-khong-van-chuyen. SWIFT 247 sẽ vận chuyển những loại hàng hóa nằm trong danh mục hàng hóa vận chuyển có điều kiện nếu quý khách tuần thủ và thực hiện đúng những điều kiện ràng buộc với loại hàng hóa đó , trường hợp quý khách cố ý gửi những loại hàng hóa trên, SWIFT 247 sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra hư hỏng, thất lạc hoặc truy cứu trách nhiệm.
    a
    Hiện nay SWIFT 247 chưa cung cấp dịch vụ vận chuyển cho loại hàng hóa này. SWIFT247 sẽ cập nhật thông tin dịch vụ cho mặt hàng này trên website www.swift247.vn.
    a
    Hiện nay SWIFT 247 chưa cung cấp dịch vụ vận chuyển cho loại hàng hóa này. SWIFT247 sẽ cập nhật thông tin dịch vụ cho mặt hàng này trên website www.swift247.vn.
    a
    SWIFT247 chỉ nhận hàng hóa đã được đóng gói, bảo quản đúng quy định và nguyên đai nguyên kiện. Hàng hóa phải đảm bảo không bị di chuyển, xộc xệch dưới tác động của bên ngoài. Hàng hóa phải được gói kín bằng băng keo, đảm bảo không rơi sản phẩm ra khỏi bao bì trong quá trình vận chuyển. Qúy khách vui lòng tham khảo thêm thông tin hướng dẫn đóng gói tại link https://swift247.vn/dieu-khoan-su-dung.
    a
    Kích thước tối đa của một gói hàng là 130cm, quý khách ước tính kích thước của gói hàng bằng công thức dài + rộng + cao.
    a
    Các chất bột khi vận chuyển bằng đường hàng không phải đính kèm theo bảng chỉ dẫn an toàn hóa chất MSDS (Material safety data sheet) MSDS là một văn bản chứa các dữ liệu liên quan đến thuộc tính của một hóa chất cụ thể nào đó. Nó được đưa ra để cho những người cần tiếp xúc hay làm việc với hóa chất đó, không kể dài hạn hay ngắn hạn các trình tự để làm việc với nó một cách an toàn hay xử lý cần thiết khi bị ảnh hưởng của hóa chất đó. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng truy cập website www.swift247.vn.
    a
    Việc vận hành hiện tại của SWIFT247 chưa thể đáp ứng được việc giao các loại thức ăn, nước uống với bọc lót không đảm bảo, dễ hư hỏng, biến chất. SWIFT247 sẽ thông báo đến cho Quý khách thông tin ngay khi SWIFT 247 triển khai dịch vụ giao các loại hàng này.
    a
    Đối với các hàng hoá giá trị cao thì việc vận chuyển sẽ có rất nhiều rủi ro, nên SWIFT 247 có các mức bảo hiểm khai giá đối với từng mức giá trị. Bảo hiểm này không bắt buộc, giá trị đền bù thay đổi theo mức giá và là dịch vụ cộng thêm.