Chuyên mục
Thông tin

5 thứ nên đi kèm trong kiện hàng online để giúp chủ shop
tăng gấp đôi doanh thu

Quảng cáo trong thùng hàng là sự bổ sung mà các nhà bán lẻ thương mại điện tử có thể gửi kèm trong các lô hàng một số thứ và là một cách tuyệt vời để tăng hiệu quả của việc kinh doanh. Việc gửi kèm thường sẽ gây bất ngờ và có thể tạo thiện chí với khách hàng.

Khách hàng không phải trả thêm bất cứ điều gì cho vật gửi kèm. Thay vào đó, thương hiệu sẽ có thể giới thiệu về các thông tin hoặc các chương trình khuyến mãi, từ đó đem lại doanh số nhiều hơn. Nhìn chung, đây là một cử chỉ hiệu quả và linh hoạt để xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

5 ý tưởng để xem xét:

1. Ưu đãi giảm giá

Một trong những loại phổ biến và đơn giản nhất là ưu đãi giảm giá. Mặc dù bạn có thể gửi chúng qua email, tuy nhiên, gửi kèm trong hộp đảm bảo khách hàng sẽ nhận được ưu đãi trên tay thay vì trong thư mục spam. Thêm vào đó, nó để lại một lời nhắc nhở hữu hình.

Ví dụ:

  • Một mã giảm giá 20% cho lần mua hàng tiếp theo.
  • Giao hàng miễn phí cho đơn hàng tiếp theo.
  • Voucher 200k cho lần mua hàng tiếp theo.
  • Quà tặng miễn phí với đơn hàng tiếp theo.

2. Mẫu sản phẩm

Tùy thuộc vào các sản phẩm bạn, đôi khi bạn có thể lấy mẫu miễn phí từ các nhà cung cấp. Các mẫu sản phẩm là cách tốt nhất để giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm hoặc dòng sản phẩm khác mà họ có thể không biết hoặc đang tò mò muốn thử.

3. Những món quà nhỏ

Những món quà nhỏ có thể là một cách tuyệt vời để gây sự bất ngờ và làm hài lòng khách hàng nhưng không khiến họ cảm thấy như bạn đang cố gắng bán cho họ những sản phẩm khác. Món quà bạn tặng không cần phải đắt tiền.

Ví dụ, một shop thời trang có thể tặng kèm cho khách hàng những chiếc ghim quần áo để trang trí, hoặc cũng có thể là một chiếc vòng tay xinh xắn hợp gu.

Những món quà nhỏ này thường khiến mọi người cảm thấy đặc biệt và sẽ khuyến khích họ mua sắm lần tiếp theo để đáp lễ hoặc mong muốn nhận được những món quà bất ngờ khác.

4. Lời cảm ơn hoặc ghi chú cá nhân

Cách chèn đơn giản nhất, ít tốn kém nhất và cá nhân hóa nhất mà bạn có thể thêm vào các gói hàng của khách hàng là một tấm thiệp cảm ơn viết tay. Một tấm thiệp đơn giản có thể là một cử chỉ để xây dựng lòng trung thành.

Sẽ đặc biệt hiệu quả đối với những khách hàng mua hàng lần đầu. Điều này cũng làm cho thương hiệu nổi bật hơn so với những thương hiệu lớn, những người không thể làm được điều này.

Một số lưu ý:

  • Nếu khả thi về mặt tài chính, hãy sử dụng văn phòng phẩm chất lượng.
  • Hãy chắc chắn để đúng tên của khách hàng.
  • Nêu rõ lý do gửi ghi chú.
  • Đề cập đến tương tác của bạn với khách hàng trong tương lai.
  • Chuyên nghiệp nhưng ấm áp, đừng quên sử dụng những từ ngữ như “Cảm ơn” “Trân Trọng” “Chúc mừng”.

5. Đánh giá sản phẩm hoặc chia sẻ trên mạng xã hội

Có thể yêu cầu khách hàng đánh giá sản phẩm hoặc chia sẻ trên các phương tiện truyền thông.

Sẽ hiệu quả hơn nếu đi kèm việc chia sẻ, đánh giá với một mức ưu đãi nào đó dành cho khách hàng trong lần mua tiếp theo.

Việc này sẽ tạo dựng một cộng đồng khách hàng trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng. Từ đó cải thiện đáng kể về doanh số.


SWIFT247 – SHIP NƯỚC RÚT – KỊP TỪNG PHÚT

☎️ Hotline: 1900 27 27 47

🌐Website: https://swift247.vn/

🏤Trụ sở chính: Tầng 6 Vietjet Plaza, 60A Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

💞Tải app ngay hôm nay trải nghiệm ngay dịch vụ tận hưởng siêu tiện ích vận chuyển 4.0:

Android: http://bit.ly/2kkZK2O

IOS: https:https://apple.co/2kDLIK0

Website: https://app.swift247.vn/authorize

📌Địa chỉ bưu cục SWIFT247:

  • Đà Nẵng: 157-159 Hàm Nghi, quận Thanh Khê.
  • Hà Nội: 69 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng.
  • Hồ Chí Minh:
    • 60A Trường Sơn, quận Tân Bình.
    • 8bis Công Trường Quốc Tế (đối diện Hồ Con Rùa), quận 3.